Tuổi Giáp Tý xây nhà hướng nào 

Như các bạn đã biết, hướng nhà cũng là yếu tố phong thủy đem đến may mắn, tài lộc, sức khỏe, sự nghiệp cho gia chủ. Vậy tuổi Giáp Tý xây nhà hướng nào thì phù hợp? Đọc ngay bài viết dưới đây để có lựa chọn sáng suốt nhé.

1) Tìm hiểu chung về tuổi Giáp Tý 

Cung mệnh tuổi Giáp Tý( những người sinh năm 1984) thuộc tuổi Chuột, mệnh Ngũ Hành là Ki và Hải Trung Kim( có nghĩa là vàng trong biển). Hải Trung Kim là biểu tượng cho vẻ đẹp quý phái, cao sang nhưng lại bị ẩn sâu dưới ánh đại dương. 

tuoi-giap-ty-xay-nha-huong-naoTuổi Giáp Tý xây nhà hướng nào

Người thuộc tuổi Giáp Tý có thiên can Giáp, tương hợp là Kỷ, tương hình là Mậu, Canh. 

Đây là những người mang một phần mệnh Kim trong Ngũ Hành. Vì vậy mà những người tuổi Giáp Tý thường sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tướng mạo tốt đẹp. Tuy nhiên cuộc sống thực tế của họ lại khá trái ngược. Những người thuộc tuổi này thường gặp phải khó khăn, nhưng bù lại họ có ý chí kiên cường không ngại thử thách. 

Chuột vốn là loài động vật nhanh nhạy, sắc bén, hành động quyết đoán. Điều này cũng đúng với thực tế. Họ có thể gặp khá nhiều trở ngại nhưng họ thông minh, khéo léo luồn lách thoát khỏi khó khăn. 

Người ngoài thường thấy họ với vẻ ngoài trẻ trung, lạc quan phơi phới và luôn có niềm tin vào tương lai. 

Người tuổi Giáp Tý luôn tỏ ra mạnh mẽ. Họ thích tìm tòi, sáng tạo, đa mưu túc trí nhưng cũng hay chủ quan. Suy nghĩ của những người này cũng rất thực tế, không để bản thân bị thiệt, quan niệm rằng muốn lo được cho người thì phải lo được cho mình nên đôi khi bị hiểu lầm là ích kỷ. 

2) Tuổi Giáp Tý xây nhà hướng nào 

2.1. Tuổi Giáp Tý Nam Mạng nên xây nhà hướng nào 

tuoi-giap-ty-xay-nha-huong-nao

Tuổi Giáp Tý xây nhà hướng nào

– Hướng Tây Bắc 

Ý nghĩa: thu hút tài lộc, may mắn, danh tiếng, giúp gia chủ có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức 

Lý giải: 

Hướng Tây Bắc thuộc về sao Tham Lang. Đây là sao có chủ về việc vượng tốt cho con người. Sinh khí của sao Tham Lang được xem là tốt nhất trong bốn cung tốt của Bát Trạch. 

Vì vậy, xây nhà hướng Tây Bắc sẽ mang đến cả sức khỏe và tiền tài. Gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, danh tiếng lại có được sức sống dồi dào. 

– Hướng Tây Nam 

Ý nghĩa: thiên y( nghĩa là gặp thiên thời được chở che). Gia chủ sẽ gặp điều may về sức khỏe, trường thọ

Lý giải: 

Hướng Tây Nam thuộc về sao Cự Môn. Đây là chòm sao có chủ về sức khỏe của con người. Thiên y là cung tốt thứ 2 trong Bát Trạch. 

Xây nhà hướng Tây Nam sẽ giúp gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng, không gặp ốm đau bệnh tật. Người trong gia sẽ trường thọ, được trợ giúp lúc nguy nan, có quý nhân phù trợ. 

Đặc biệt, người cung Đoài xây nhà hướng này sẽ được cả hướng lẫn tọa. Tọa là tọa ở Đông Bắc thuộc chòm sao Vũ khúc vượng về quan hệ hòa thuận. 

– Hướng Đông Bắc 

Ý nghĩa: Diên niên( có nghĩa là ổn định). Các mối quan hệ trong gia đình, xã hội được củng cố bền chặt 

Lý giải: 

Khi hướng ở Đông Bắc thuộc sao Vũ khúc hướng về sự hòa thuận, tài lộc sẽ có, hạnh phúc gia đình lâu dài. Ngoài ra quan hệ trong gia đình và quan hệ trong xã hội đều tốt đẹp. 

Sao Vũ khúc cũng là cung tốt thứ 3 trong Bát Trạch. 

Khi chọn hướng này sẽ có tọa ở Tây Nam thuộc sao Cự Môn chủ về sức khỏe. Mọi người trong gia đình đều mạnh khỏe, trường thọ, có quý nhân phù trợ. 

– Hướng Tây 

Ý nghĩa: Phục vị( có nghĩa là hay nhận được sự giúp đỡ). Sức mạnh bản thân được củng cố, bản thân tiến bộ, trong thi cử gặp nhiều may mắn. 

Lý giải: 

Hướng Tây thuộc sao Tả Phủ có chủ về bình yên. Dù xếp cuối cùng trong danh sách những sao tốt của Bát trạch nhưng vẫn là lựa chọn khá tốt cho thắc mắc tuổi Giáp Tý xây nhà hướng nào. 

Gia đình khi ở nhà hướng Tây sẽ có được sự bình ổn cả trong nhà và sự nghiệp, quan hệ bên ngoài. 

Tình duyên nam nữ, mối quan hệ giữa cha mẹ, con cái đều rất tốt đẹp. 

2.2. Tuổi Giáp Tý Nữ Mạng nên xây nhà hướng nào 

tuoi-giap-ty-xay-nha-huong-nao

Tuổi Giáp Tý xây nhà hướng nào

– Hướng Tây Bắc 

Ý nghĩa: Thiên y( hay được che chở). Sức khỏe đựic cải thiện, trường thọ

Lý giải: 

Hướng Tây Bắc thuộc sao Cự Môn có chủ về sức khỏe, đặc biệt đối với nữ giới. Nhà hướng này tránh được bệnh tật, được phù trợ lúc nguy nan

– Hướng Đông Bắc 

Ý nghĩa: Phục vị( hay có nghĩa là được phù trợ). Bản thân tiến bộ, sức mạnh tinh thần được củng cố, thi cử gặp may mắn 

Lý giải: 

Hướng Đông Bắc thuộc sao Tà Phù, là sao chủ về bình yên. Giống như nam tuổi Giáp Tý xây nhà hướng Tây, nữ Giáp Tý khi xây nhà hướng này cũng có sức khỏe ổn định, tài chính và sự nghiệp đều tốt. Ngoài ra quan hệ giữa bố mẹ, con cái, vợ chồng cũng rất hòa thuận. 

– Hướng Tây 

Ý nghĩa: Diên niên( tức sự ổn định). Các mối quan hệ trong gia đình và xã hội được củng cố 

Lý giải:

Hướng Tây thuộc sao Vũ khúc chủ về sự hòa thuận, ổn định. Nhà xây theo hướng Tây sẽ có được tài lộc, cuộc sống sung túc, có thêm nhân khẩu và nhiều may mắn. Vì sao này chủ về hòa thuận nên quan hệ ngoại giao rất tốt. 

– Hướng Tây Nam 

Ý nghĩa: Sinh khí( hay phúc vẹn toàn). Tài lộc, danh tiếng đều có, thăng quan phát đạt. 

Lý giải: 

Hướng Tây Nam thuộc sao Lam Thang có chủ về vượng tốt. Đây được coi là cung hoàn hảo bởi đem lại tốt đẹp cho sức khỏe, tài lộc, sự nghiệp cũng như con cái. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin xoay quanh  thắc mắc tuổi Giáp Tý xây nhà hướng nào. Các bạn nên tham khảo trước khi xây nhà để có được vận may, nhiều điều tốt đẹp trong tương lai. Cẩn thận không bao giờ là thừa đúng không?

 

Trả lời