Tư vấn cho bạn nên mua chung cư nào ở Sài Gòn sang trọng, tiện lợi

Việc nên mua chung cư nào ở Sài Gòn vẫn luôn là chủ để được nhiều người quan tâm. Được đánh giá là thành phố đắt đỏ bậc nhất tại Việt Nam, Sài Gòn cũng là địa điểm mà nhiều người mong muốn có thể lập nghiệp và sinh sống. Vậy nên mua chung cư nào ở Sài Gòn? Trong bài viêt này chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số mẹo để lựa chọn được chung cư phù hợp với thu nhập và nhu cầu.

Mẹo lựa chọn mua chung cư chất lượng

Hiện nay, những căn chung cư được đầu tư kỹ lưỡng về cả mẫu mã lẫn vị trí địa thế tương đối lớn trong trung tâm thành phố. Nhưng bên cạnh đó là những chung cư xập xệ được người môi giới thổi phồng giá trị. Vì vậy, bạn cần cẩn thận và tích lũy một số kinh nghiệm trước khi chọn mua chung cư tại thành phố này.

Xác định vị trí địa thế của chung cư

nen-mua-chung-cu-nao-o-sai-gon

Nên mua chung cư nào ở Sài Gòn

Nếu bạn là người sở hữu mức thu nhập ổn định, có thể lựa chọn những chung cư ở mức giá khá cao thì kinh nghiệm là lựa chọn những trung tâm ở trung tâm thành phố. Tuy nhiên, hãy chú ý đến các yếu tố như giao thông gần khu vực đó có thông thoáng không, có đảm bảo cho các hoạt động công việc và sinh sống của bạn hay không.

Việc lựa chọn chung cư ở vị trí tốt thường đi liền với mức giá cao. Vì vậy, nếu mức thu nhập của bạn không quá cao thì có thể tham khảo mua những trung tâm ở khu vực xa thành phố nhưng vẫn cần đảm bảo yếu tố giao thông để tiện đi lại cũng như gần các tiện ích như trường học, siêu thị…

Kiểm tra hồ sơ pháp lý và chủ đầu tư

Mua nhà là một việc quan trọng, nhất là ở nội thành Sài Gòn. Vì vậy, người mua cũng cần chú ý kiểm tra tư cách pháp lý của tòa nhà, chủ đầu tư và trực tiếp đến địa điểm xây dựng để xác nhận. Những điều này sẽ đảm bảo quyền lợi của bạn về lâu dài.

Nên mua chung cư nào ở Sài Gòn

Hiện nay, ở Sài Gòn đang có rất nhiều chung cư đang rao bán và đồng ý để khách hàng trả góp dần. Thậm chí, có những chung cư đã chuẩn bị đi vào hoạt động sau thời gian xây dựng và kiểm tra các yếu tố an toàn nhà ở. Để giải đáp cho câu hỏi nên mua chung cư nào ở Sài Gòn, bạn đọc có thể tham khảo một số dự án chung cư đang rao bán dưới đây!

Chung cư Masteri Thảo Điền

nen-mua-chung-cu-nao-o-sai-gon

Nên mua chung cư nào ở Sài Gòn

Masteri Thảo Điền là một dự án khu căn hộ chung cư cao cấp thuộc công ty đầu từ Thảo Điền xây dựng tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án với tổ hợp 5 tòa nhà được xây dựng với diện tích mặt nền khoảng 8 ha, tầng cao nhất là 45 tầng với 3000 căn hộ. Dự án chung cư này đang bước vào giai đoạn rao bán và bàn giao nhà với mức giá mỗi căn hộ tốt tiểu là 2 tỷ đồng.

Dự án căn hộ The Century

nen-mua-chung-cu-nao-o-sai-gon

Nên mua chung cư nào ở Sài Gòn

Tọa lạc tại 136 Lý Chiến Thắng, Quận 3, TP.HCM, dự án căn hộ The Century đang trở thành một trong những khu chung cư được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với vị trí địa lý nằm gần các con đường giao thông trọng điểm, đảm bảo giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng mà không phải đi đường vòng.

Ngoài ra, nhịp sống đô thị tại chung cư này tương đối cao với những trung tâm thương mại, tiện ích hiện đại. Đảm bảo sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời khi sinh sống tại đây.

Đây là loại hình chung cư trả góp với sự kết hợp độc đáo bao gồm các căn hộ, văn phòng và các dịch vụ thương mại, ăn uống. Công trình này bao gồm 8 tháp với chiều cao khoảng 30 tầng với 2187 căn hộ cao cấp, đầy đủ phòng từ 1-3 ngủ, đáp ứng nhu cầu sinh sống của khách hàng. Mức giá dự kiến là 100 triệu/m2

Dự án căn hộ chung cư Sunshine City quận 4

nen-mua-chung-cu-nao-o-sai-gon

Nên mua chung cư nào ở Sài Gòn

Nếu dự định mua chung cư ở Sài Gòn thì Sunshine City có thể sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Hiện nay, dự án Sunshine City đang tọa lạc tại quận 4 thành phố Hồ Chí Minh với các tiêu chuẩn xây dựng, tiện ích mang tiêu chuẩn Châu Âu.

Có thể nói, đây là một trong những khu chung cư cao cấp với kiểu thiết kế vô cùng hiện đại cùng trang thiết bị nội thất cao cấp. Các tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, công viên đều được tích hợp nhằm đảm bảo nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân ở tòa nhà.

Lời kết

Rất khó để trả lời khẳng định cho câu hỏi nên mua chung cư nào ở Sài Gòn, nhưng với những án chung cư được gợi ý ở trên, hy vọng bạn đọc đã có thêm kiến thức tham khảo để lựa chọn được căn chung cư tại Sài Gòn phù hợp nhất với tiêu chí của mình.

 

 

Trả lời