Phong thủy tuổi Giáp Tý 1984 

Bạn muốn biết điều gì về phong thủy tuổi Giáp Tý 1984? Tất cả đều sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo nhé. 

1) Tìm hiểu tuổi Giáp Tý 1984 

phong-thuy-tuoi-giap-ty-1984

Phong thủy tuổi Giáp Tý 1984 

Cung mệnh tuổi Giáp Tý( những người sinh năm 1984) thuộc tuổi Chuột, mệnh Ngũ Hành là Ki và Hải Trung Kim( có nghĩa là vàng trong biển). 

Người thuộc tuổi này có thiên can Giáp, tương hợp là Kỷ, tương hình là Mậu, Canh. 

Đây là những người mang một phần mệnh Kim trong Ngũ Hành. Vì vậy mà những người tuổi Giáp Tý thường sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tướng mạo tốt đẹp. Tuy nhiên cuộc sống thực tế của họ lại khá trái ngược.

2) Hướng nhà đem lại may mắn, tài lộc

phong-thuy-tuoi-giap-ty-1984

Phong thủy tuổi Giáp Tý 1984 

– Hướng Tây Bắc 

Hướng Tây Bắc thuộc về sao Tham Lang. Đây là sao có chủ về việc vượng tốt cho con người. Sinh khí của sao Tham Lang được xem là tốt nhất trong bốn cung tốt của Bát Trạch. 

Vì vậy, xây nhà hướng Tây Bắc sẽ mang đến cả sức khỏe và tiền tài. Gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, danh tiếng lại có được sức sống dồi dào. 

– Hướng Tây Nam 

Hướng Tây Nam thuộc về sao Cự Môn. Đây là chòm sao có chủ về sức khỏe của con người. Thiên y là cung tốt thứ 2 trong Bát Trạch. 

Xây nhà hướng Tây Nam sẽ giúp gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng, không gặp ốm đau bệnh tật. Người trong gia sẽ trường thọ, được trợ giúp lúc nguy nan, có quý nhân phù trợ. 

Đặc biệt, người cung Đoài xây nhà hướng này sẽ được cả hướng lẫn tọa. Tọa là tọa ở Đông Bắc thuộc chòm sao Vũ khúc vượng về quan hệ hòa thuận. 

– Hướng Đông Bắc 

Khi hướng ở Đông Bắc thuộc sao Vũ khúc hướng về sự hòa thuận, tài lộc sẽ có, hạnh phúc gia đình lâu dài. Ngoài ra quan hệ trong gia đình và quan hệ trong xã hội đều tốt đẹp. 

Sao Vũ khúc cũng là cung tốt thứ 3 trong Bát Trạch. 

Khi chọn hướng này sẽ có tọa ở Tây Nam thuộc sao Cự Môn chủ về sức khỏe. Mọi người trong gia đình đều mạnh khỏe, trường thọ, có quý nhân phù trợ. 

– Hướng Tây 

Hướng Tây thuộc sao Tả Phủ có chủ về bình yên. Dù xếp cuối cùng trong danh sách những sao tốt của Bát trạch nhưng vẫn là lựa chọn khá tốt cho thắc mắc tuổi Giáp Tý xây nhà hướng nào. 

Gia đình khi ở nhà hướng Tây sẽ có được sự bình ổn cả trong nhà và sự nghiệp, quan hệ bên ngoài. 

Tình duyên nam nữ, mối quan hệ giữa cha mẹ, con cái đều rất tốt đẹp. 

3) Hướng bếp giải hung, đón cát 

Nguyên tắc chọn hướng bếp là tọa hung hướng cát. Hướng là hướng mà mặt trước bếp quay về, tọa là hướng mà đặt mặt sau bếp. 

phong-thuy-tuoi-giap-ty-1984

Phong thủy tuổi Giáp Tý 1984 

– Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc 

Đặt bếp hướng Tây Bắc để có Sinh khí tốt, hóa giải điều xấu của Lục sát, đảm bảo nguyên tắc tọa hung đón cát. 

Chú ý không nên đặt bếp hướng ngược lại vì sẽ gây ra điều không lành, phạm Lục sát và làm mất Sinh khí. 

– Tọa Đông hướng Tây

Khi đặt bếp hướng Tây sẽ thuộc sao Tả Phù có Phục vị nên rất tốt. 

Đặt bếp hướng Tây sẽ tọa Đông thuộc sao Tuyệt mệnh, là sao xấu nhất trong Bát Trạch gây ra những điều xấu. 

Vì vậy đặt nhà bếp hướng này sẽ đón được Phục vị, tránh được Tuyệt mệnh, hóa hung thành cát. 

– Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam 

Hướng Tây Nam được Thiên y chủ về sức khỏe, là sao tốt thứ 2 trong Bát Trạch. 

Tuy nhiên tọa ở Tây Nam lại có Diên niên là cung tốt. Nhưng hướng tốt vẫn bù vào nên chung quy tọa Đông Bắc hướng Tây Nam vẫn là tốt. 

– Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc 

Hướng Đông Bắc được Diên niên thuộc sao Vũ khúc có chủ về hòa thuận. 

Tọa Tây Nam thuộc cung Thiên Y cũng rất tốt nhưng bếp đun sẽ hạn chế điều tốt. Tuy nhiên nó cũng không gây ra điều xấu và bù lại có Diên niên cũng tốt. 

4) Chọn màu sắc và con số 

Nói đến phong thủy tuổi Giáp Tý 1984 thì cũng phải kể đến màu sắc và con số.

phong-thuy-tuoi-giap-ty-1984

Phong thủy tuổi Giáp Tý 1984 

– Cách tính số theo Ngũ Hành

Căn cứ vào số cuối cùng trong chuỗi số. Nếu chuỗi số có nhiều số giống nhau thì sẽ tính theo những số giống nhau đó. 

Ví dụ:  số nhà là 1208 thì lấy số 8 để xem xét có hợp tuổi hay không.

Nếu số nhà là 1218 thì dựa theo số 1 để tính toán vì số 1 lặp lại 2 lần. 

–  Cách chọn màu sắc, con số theo tuổi 

Chọn màu, con số hành sinh cho hành bản mệnh là tốt nhất. Thứ hai là chọn màu, số của hành tương hòa với hành bản mệnh. Nếu không được thì mới chọn màu,số của hành mà hành bản mệnh khắc. 

Ngược lại, không nên chọn màu, số của hành khắc với hành bản mệnh. Điều không nên tiếp theo là chọn màu, số của hành được hành bản mệnh sinh cho vì lúc này hành bản mệnh phải tiết khí sẽ suy yếu. 

+ Lựa chọn tốt nhất là màu vàng, nâu, nâu đất và số 0,2,5,8. Đây là những yếu tố thuộc hành Thổ. Hành Thổ lại sinh cho hành Kim bản mệnh tương sinh. 

+ Lựa chọn khá tốt tiếp theo là màu trắng, trắng ngà, kem và 2 số 6, 7. Đây là mệnh Kim cùng hành với hành bản mệnh nên tương hòa

+ Cuối cùng là lựa chọn màu xanh lục và số 3,4 thuộc hành Mộc. Dù không nằm trong các trường hợp trên nhưng hành Mộc không tiết khí hay khắc nên vẫn chọn được. 

+ Chọn màu đỏ, hồng, tím và số 9 là điều kỵ nhất vì thuộc Hỏa rất khắc hành bản mệnh. 

+ Chọn màu đen, xanh dương và số 1 là điều nên tránh vì thuộc hành Thủy, là hành được hành bản mệnh sinh ra nên hành bản mệnh bị yếu. 

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về phong thủy tuổi Giáp Tý 1984. Các bạn có thể tham khảo để đưa ra các lựa chọn tốt nhất, mang đến tài lộc, sức khỏe, may mắn cho mình. Chúc mọi người có những giây phút lướt mạng bổ ích. 

Trả lời