Kiến tạo không gian sống với biệt thự gỗ óc chó sang trọng

Với mục đích mang đến sự sang trọng, độc đáo cũng như có độ bền vượt thời gian. Vậy nên nhiều gia đình hiện nay đang lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó. Trong những thông tin hôm nay, cùng R Cộng tham khảo một số mẫu nội thất thiết kế từ chất liệu gỗ óc chó “gây bão” thời gian qua nhé.

kien-tao-khong-gian-song-voi-biet-thu-go-oc-cho-sang-trong-1

Những phong cách thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó được ưa chuộng

Nếu tính ở thời điểm hiện tại thì có 3 phong cách thiết kế biệt thự gỗ óc chó gây được tiếng vang lớn. Cụ thể:

Phong cách tân cổ điển

Để nói về phong cách thiết kế biệt thự từ gỗ óc chó này thì có 2 từ để miêu tả chính nhất là Xa hoa và Đẳng Cấp. Biệt thự gỗ óc chó mang style tân cổ điển gây ấn tượng mạnh với các gia chủ nhờ vào sự tinh tế trong từng phào chỉ, thạch cao cùng các món đồ nội thất khác. Style này sẽ vô cùng thích hợp với gia chủ ưa nét hoài cổ đồng thời chuộng vẻ đẹp của người Tây.

Phong cách hiện đại

Lối thiết kế biệt thự gỗ óc chó này thường làm nổi bật nét đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ và sang trọng nhất. Các chi tiết trong không gian biệt thự theo hướng hiện đại sẽ được tối giản hóa. Gam màu chủ đạo của biệt thự cũng thường là be, trắng, xám nâu.

kien-tao-khong-gian-song-voi-biet-thu-go-oc-cho-sang-trong-2

Phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó theo phong cách Địa Trung Hải đang trở thành xu thế thịnh hành hiện nay, được nhiều gia chủ ưa chuộng. Bởi giữa nhịp sống thành thị tấp nập thì phong cách Địa Trung Hải như đưa ta về với thiên nhiên, trân trọng từng phút giây sống và trải nghiệm. Phong cách sử dụng gỗ óc chó chủ đạo của style này tạo nên không gian mở vừa nhẹ nhàng lại vừa sang trọng vừa thân thiện vừa quý phái.

Kinh nghiệm thiết kế biệt thự gỗ óc chó gia chủ cần nắm được

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự gỗ óc chó, cần nắm được những kinh nghiệm sau.

Bố cục thiết kế

Điều đầu tiên khi thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó mà các gia chủ cần làm là xem xét về bố cục từng không gian. Điều này có tác dụng giúp bạn định hình được các giải pháp thiết kế tốt cho từng khu vực. Đồng thời còn chọn được các sản phẩm nội thất sao cho phù hợp với biệt thự.

Cách bài trí không gian

Cách để bài trí nội thất biệt thự gỗ óc chó đẹp là cố gắng tạo sự thông thoáng và tối đa hóa diện tích căn nhà. Biệt thự khi được thiết kế, thi công khoa học đảm bảo vừa mang đến nét đẹp tuyệt vời lại vừa giúp phát huy được các tiện ích, giá trị cần có.

Trong bài trí không gian nội thất biệt thự gỗ óc chó hãy định hình rõ phong cách thiết kế chính. Xác định các loại sản phẩm nội thất cần dùng và tận dụng triệt để nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo. Chú ý là các màu sắc trong thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó phải thật hài hòa.

Màu sắc

Trong thiết kế biệt thự từ gỗ óc chó, các gia chủ cũng cần chú ý đến yếu tố gỗ. Bởi vì, màu sắc sẽ quyết định rất nhiều đến sự hài hòa cùng nét đẹp của căn nhà.

Gia chủ cũng nên căn cứ vào từng phong cách thiết kế để có thể chọn gam màu phù hợp. Chẳng hạn như biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mức diện tích lớn thì các màu be, kem, vàng là lựa chọn tốt. Ngược lại với biệt thự hiện đại thì tone màu sáng, ấm chính là gợi ý tốt.

kien-tao-khong-gian-song-voi-biet-thu-go-oc-cho-sang-trong-3

Yếu tố phong thủy

Phong thủy là yếu tố cực kỳ quan trọng khi thiết kế biệt thự gỗ óc chó, quyết định lớn đến sự thịnh vượng của gia chủ. Nếu phong thủy tốt thì gia đình sẽ luôn có cảm giác thư thái, thoải mái, vận may, tiền tài, danh lợi của các thành viên cũng tốt lên từng ngày.

Vì sao nên thiết kế biệt thự gỗ óc chó uy tín tại R Cộng?

Ngày nay không gian sống tại các biệt thự đang có xu hướng thiết kế không gian mở. Trong đó thiết kế bằng gỗ óc chó sẽ góp phần giúp không gian trở nên ý tứ và hài hòa, tăng tài lộc và may mắn. Bởi vậy mà công ty Kiến trúc – Nội thất R Cộng đã ra đời và mang tới nhiều mẫu thiết kế nổi bật.

Lý do gia chủ nên lựa chọn dịch vụ thiết kế biệt thự của R Cộng:

  • R Cộng sở hữu đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam
  • R Cộng có +12 năm kinh nghiệm thi công thiết kế hàng đầu. Áp dụng quy trình chuyên nghiệp thiết kế thi công trọn gói nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.
  • Đã triển khai hàng nghìn dự án thi công thiết kế quy mô là các biệt thự, chung cư cao cấp, căn hộ Penthouse, duplex, nhà phố…
  • Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng nên hàng đầu, nỗ lực cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
  • Cam kết chất lượng cho công trình, xuất xứ vật liệu và nội thất
  • Tư vấn thiết kế miễn phí và bảo hành công trình, hỗ trợ thủ tục xin phép, sửa chữa nhà.

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó nhìn chung là bài toán khó dành cho các gia chủ yêu thích sự đẳng cấp. Vậy nên hãy truy cập ngay vào website: https://rcong.vn/ để nhận được sự tư vấn kịp thời nhất từ R Cộng.

Trả lời